Thế mạnh của Công ty Bảo vệ Việt Dũng là gì?

Công ty Bảo vệ Việt Dũng được thành lập vào năm 2011, thời điểm lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ bảo vệ ở khu vực Hà Nội đang phát triển mạnh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty Bảo vệ Việt Dũng hiện là một trong những thương hiệu công ty bảo vệ chuyên nghiệp có đội ngũ bảo vệ hùng hậu, qua huấn luyện bài bản, kỷ luật cao và tận tâm với công việc.

logo-cong-ty-bao-ve-viet-dung

Hiện nay, Công ty Bảo vệ Việt Dũng chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ như: bảo vệ yếu nhân; bảo vệ ngân hàng, chung cư, trung tâm thương mại,…; Bảo vệ tài sản, cơ sở vật chất và trật tự an toàn trong cơ quan, doanh nghiệp; bảo vệ các công trường xây dựng; bảo vệ mục tiêu theo nhu cầu của khách hàng; bảo vệ sự kiện, áp tải hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng.

Lý do nên lựa chọn Công ty Bảo vệ Việt Dũng

Công ty Bảo vệ Việt Dũng hiện có đội ngũ lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, vệ sĩ có trình độ và nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo, huấn luyện. Luôn theo sát phương châm: “Cảnh giác cao, phản ứng nhanh, an toàn tuyệt đối ” trong việc xác định chất lượng dịch vụ là động lực phát triển. Công ty Bảo vệ Việt Dũng luôn nghiêm túc trong công tác tuyển chọn và đào tạo lực lượng cán bộ, nhân viên bảo vệ có đạo đức tốt, kỉ luật nghiêm, nghiệp vụ giỏi cùng với chương trình huấn luyện tốt nhất hiện nay.

cong-ty-bao-ve-viet-dung

Công ty Bảo vệ Việt Dũng luôn nỗ lực xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, xứng đáng với sự kỳ vọng từ khách hàng. Tính tới năm 2023, công ty có đội ngũ hơn 500 nhân viên. Mỗi nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Dũng không những phải đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ học vấn, nhân thân,…; mà còn được trải qua các chương trình huấn luyện đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để xây dựng được đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ bảo vệ vũng vàng, ý thức đạo đức nghề nghiệp tốt, phong thái tác phong làm việc chuyên nghiệp trong từng nhiệm vụ, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thượng tôn pháp luật. Từ đó, Bảo vệ Việt Dũng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, cơ quan, doanh nghiệp trong mọi thời điểm về bảo vệ an ninh, duy trì sự an toàn về con người, tài sản ở mức độ an toàn cao nhất, được các cơ quan, doanh nghiệp, khách hàng hài lòng và tín nhiệm cao.

dich-vu-bao-ve-o-tai-ha-noi-viet-dung

Không chỉ thực hiện tốt sứ mệnh của một đơn vị hàng đầu về chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Công ty Bảo vệ Việt Dũng còn luôn đi đầu trong thực hiện, hoàn thành mọi nghĩa vụ và trách nhiệm trong việc nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. Bên cạnh đó, với tâm niệm “con người là tài sản quý giá góp phần quan trọng tạo dựng sự phát triển của một doanh nghiệp”, Công ty còn đặc biệt chú trọng đến công tác chăm lo nâng cao chất lượng đời sống vật chất lẫn tinh thần cho đội ngũ CB-CNV thông qua việc thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách bảo đảm quyền lợi của người lao động như: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chế độ tiền lương, thưởng hợp lý,…; tổ chức nghỉ dưỡng hàng năm cho nhân viên; thăm hỏi động viên các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn;… Qua đó giúp mỗi cán bộ, nhân viên có thêm động lực để cùng chung sức đồng lòng nỗ lực hết mình vì sự phát triển bền vững của đơn vị.

bao-ve-o-tai-ha-noi-viet-dung

Để đảm bảo tốt hơn cho hoạt động bảo vệ các mục tiêu, Công ty Bảo vệ Việt Dũng đã ký kết giao ước với lực lượng công an các địa phương (nơi có các mục tiêu bảo vệ của công ty). Nhờ đó, công ty đã và đang thực hiện tốt các nhiệm vụ bảo vệ và nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ tại các mục tiêu.

Chia sẻ thêm thông tin về Bảo vệ Việt Dũng

Với sự phát triển, lớn mạnh không ngừng thì thương hiệu Bảo vệ Việt Dũng đang được rất nhiều người biết tới, đặc biệt là tại khu vực Hà Nội. Có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về Bảo vệ Việt Dũng trên mạng internet. Có thể kể tới một số bài viết nói về Công ty Bảo vệ Việt Dũng như:































Với năng lực hiện có và bề dày kinh nghiệm của mình thì, Công ty Bảo vệ Việt Dũng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan: