Giới thiệu Xưởng gỗ Nội thất Phong Việt tại km14 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp Phong Việt là một xưởng chuyên sản xuất đồ nội thất gỗ công nghiệp, gỗ Veneer tại Hà Nội. Xưởng có quy mô diện tích hơn 2000m2 với các trang thiết bị, máy móc hiện đại. 


Nội Thất Phong Việt được thành lập bởi các kiến trúc sư, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất. Đặc biệt là thiết kế thi công hoàn thiện nội thất biệt thự, chung cư, nội thất nhà hàng - khách sạn, văn phòng làm việc. 

Hiện nay, Nội thất Phong Việt nhận thi công nội thất bằng gỗ công nghiệp và gỗ Veneer. Thiết kế thi công trọn gói nội thất chung cư, nội thất gia đình, tủ bếp, tủ áo, giường ngủ, kệ ti vi, bàn ghế ăn, nội thất phòng trẻ em... 

Nội thất văn phòng, nội thất trường học, showrrom, shop, phòng tập gym,... 

Với đội ngũ thợ có tay nghề cao , nhiệt tình , kinh nghiệm thực tế ( thi công tại công trình ). Với Nội thất Phong Việt phương châm uy tín , chất lượng luôn là ưu tiên số 1. 

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng theo yêu cầu, làm tất cả sản phẩm đồ gỗ theo yêu cầu về kích thước, mẫu mã theo ý muốn để phù hợp với ngôi nhà của bạn. 

Danh sách đường dẫn tới website Nội thất Phong Việt:

Khi lựa chọn Xưởng Nội thất Phong Việt là đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói, thì khách hàng sẽ được đảm bảo về các sản phẩm có kết cấu và độ an toàn cao. Đây chính là sẽ tiêu chí đi cùng Phong Việt xuyên suốt quá trình phát triển. 

Tiếp theo, Nội thất Phong Việt cam kết sản phẩm luôn luôn là thật tức là sẽ không có tình trạng sản phẩm không đúng chất liệu, không đúng loại sơn và không bao giờ thay đổi loại gỗ như những sản phẩm hàng chợ bán sẵn nói không đúng sự thật. 

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí thứ 3 mà Phong Việt cam kết cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn tuyển dụng những thợ mộc lành nghề, những kiến trúc sư tài năng, những thợ sơn nhiều kinh nghiệm và quá trình giám sát, kiểm tra chặt chẽ trước khi hoàn thiện sản phẩm. 

Nội thất Phong Việt hiện có đội ngũ nhân sự xuất sắc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, kinh doanh dịch vụ và sự kế thừa có chọn lọc từ các doanh nghiệp cùng ngành đi trước. Nội thất Phong Việt luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những ý tưởng tư vấn đáng giá, sự phục vụ chuyên nghiệp với chi phí dịch vụ tối ưu nhất. Nội thất Phong Việt đảm bảo rằng mỗi không gian tạo nên đều có những nét đặc sắc riêng, bằng sự kết hợp hài hòa giữa tư duy sáng tạo của kiến trúc sư với nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. 

Việc triển khai thi công cũng là thế mạnh của Nội Thất Phong Việt thông qua cách quản lý chuyên nghiệp, lựa chọn những đối tác có năng lực và danh tiếng. Chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, tiến độ theo đúng cam kết và cách thức làm.