Đầu tư kinh doanh khách sạn mini 2019 và những điều bạn cần biết

Tại các thị trường du lịch nổi tiếng của Việt Nam, khách sạn mini đang là xu hướng kinh doanh tiềm năng. Với nguồn vốn đầu tư vừa phải, doanh thu bền vững, thời gian hồi vốn nhanh. Dự báo sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều khách sạn mini trong thời gian tới đây. 

Tiềm năng đầu tư vô cùng lớn

Nếu chọn kinh doanh khách sạn mini 3 - 4 sao nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao, nhà đầu tư càng nhẹ gánh bởi vì tận dụng được hệ thống luôn tiện ích nội khu đồng bộ, bài bản. Chính quần thể nghỉ dưỡng đó sẽ tự là "thỏi nam châm" thu hút khách. Chủ đầu tư, quản lý khách sạn sẽ không mất nhiều công sức để quảng bá, marketing. 

Hình ảnh khách sạn mini
Khách sạn mini xuất hiện đã giải quyết “khoảng trống” lớn trên thị trường khách sạn Việt Nam. Với mức giá trong khoảng từ 40 - 100 USD/ phòng/đêm, khách sạn mini 3 - 4 sao phù hợp với “hầu bao” của đa số du khách nội địa, cũng là mức giá ưa thích của khách du lịch ở nhiều nước tại châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore… Những vấn đều cần lưu ý trong quá trình kinh doanh khách sạn mini: https://www.thongtintonghop.org/2019/04/kinh-doanh-khach-san-mini-can-luu-y-gi.html

Cho dù là xuất hiện và có tốc độ phát triển mạnh ở Hà Nội, Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phúc Quốc…, nhưng nhìn chung mô hình này vẫn còn “bỏ ngỏ”, có thể nói tới như Phú Quốc. Đảo Ngọc có bước tiến vượt bậc trong những năm gần đây, song chủ quản giao hội sản xuất các resort, khách sạn 5 sao. Thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang cho thấy, cả huyện đảo Phú Quốc chỉ có 7 khách sạn 3 sao và 7 khách sạn 4 sao, Ngoài ra khu vực đang phát hành nhanh nhất là Nam Phú Quốc hầu như chưa có cơ sở lưu trú ở phân khúc này. 

Đó cũng là lý do tại sao các khách sạn mini 3 - 4 sao đang mở màn “khởi động” ở Nam đảo Ngọc. Lượng khách tới Nam đảo càng ngày tăng vì sức hút mạnh mẽ từ hệ sinh thái tỷ đô của Sun Grou. Có thể kể tới cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park…, bởi vì đó các khách sạn mini 3 - 4 sao ở tâm điểm Bãi Kem sẽ giải quyết nhu cầu tạm cư vừa túi tiền nhưng mà vẫn đủ tiện lợi, đẳng cấp. 

Khách sạn mini

Tiềm năng đầu tư khách sạn mini ở Hạ Long

Tại các đô thị du lịch có vận tốc tăng trưởng thần tốc như Hạ Long, những phần mềm đặt phòng sẽ mở ra một loạt thời cơ kinh doanh tiềm năng. Do thực tế, nguồn cơ sở lưu trú của Hạ Long ở thời điểm hiện tại đang thiếu trầm trọng. Vào những thời điểm nghỉ lễ như 2/9 trở lại đây hay 30/4 trước đó, công suất phòng luôn ở mức 90% thậm chí 100%. Ngoài ra những phần mềm như Airbnb giúp truyền bá các cơ sở lưu trú rộng rãi hơn. Bài viết liên quan: https://congtyvanhanhtoanha.com/xay-dung-va-kinh-doanh-khach-san-mini-tai-quang-ninh/

Lợi thế nền móng công nghệ này lại càng mang thời cơ đầu bốn chắc thắng cho dòng cống phẩm khách sạn mini 3-5 sao. Bởi vì tham chiếu vào mặt bằng chung của ngành dịch vụ kinh doanh cơ sở tạm trú ở Hạ Long, khách sạn mini 3-5 sao đang không những thiếu về số lượng nhưng thiếu cả điểm nhấn. Dường như nhu cầu và đòi hỏi về khách sạn mini 3-5 sao ở Hạ Long không dứt ngày càng tăng do nguồn khách đổ về Hạ Long liên tục phá kỷ lục. Tháng 12 đến đây, khi Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn đi vào khai thác, lượng khách cả trong và ngoài nước đến Hạ Long sẽ còn tăng theo cấp số nhân.

Chắc hẳn khi độc tới đây bạn sẽ quan tâm tới những hình ảnh thiết kế khách sạn mini? Thì đây, chúng tôi chia sẻ một bài viết có đúng thông tin bạn cần: https://linkhay.com/link/2745773/can-xem-mau-thiet-ke-khach-san-mini-thi-xem-o-dau. Tổng hợp những mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp của năm 2019 đó.