Tài Smile là ai – Thông tin về ca sĩ Lưu Minh Tài Smile hát Bolero

Nổi lên với 2 bản cover cực hit Phía sau một cô gái và Nơi này có anh, Tài Smie đang là một hiện tượng gây sốt trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên còn nhiều người không biết Tài Smile là ai, Tài Smile ở đâu, anh chàng này có gì nổi bật mà khiến mọi người phải chú ý đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Tài Smile là ai? Ở đâu?

Chắc hẳn người ta sẽ không thể biết tới ca sĩ Tài Smile là ai nếu như không có bản cover Phía Sau Một Cô Gái phong cách Bolero cực đỉnh của anh. Có người đã nói 10 năm hát thuê cũng chẳng thể nổi tiếng bằng 1 video đăng trên mạng. Sau bản cover này đã làm mọi thứ thay đổi gần như hoàn toàn với cuộc đời Tài Smile. Anh chàng mê ca hát, chơi đàn organ và sở trường là nhạc bolero.


Tài Smile tên thật là Lưu Minh Tài, sinh ngày 6 tháng 6 năm 1987, một nhạc sĩ tự do tại Thành phố Cần Thơ. Tài có biệt danh là tài Smile bởi hay cười, nhìn mặt anh rất tươi và tính tình luôn cởi mở, vui vẻ nên mọi người rất quý mến anh.


Nghề nghiệp chính của Tài Smile là nghề đánh đàn, hát tại các đám cưới, buổi tiệc tùng. Anh cũng đam mê nghệ thuật và quyết nuôi nghề bằng dòng máu nhiệt huyết. Chúng ta có thể thấy một Tài Smile “bóng bẩy”, đầu xịt keo vuốt ngược rất nghệ sĩ, cằm lún phún râu, đôi mắt nhỏ, dáng đi ềnh ểnh. Lưu Minh Tài Smile đúng chất “ca sĩ miệt vườn”, nhưng MV Phía Sau Một Cô Gái phong cách Cải lương – Bolero đã thu hút hàng triệu view và gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả, được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Facebook. Gần mới đây anh tiếp tục tung ra một MV cover bài hit Nơi Này Có Anh, một lần nữa MV tiếp tục được cư dân mạng vô cùng hưởng ứng.


Được biết, Tài Smile là sinh viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Cần Thơ, nhưng anh lại không muốn an phận làm người thầy giáo gõ đầu trẻ nên đã theo đuổi nghiệp ca hát. Lưu Minh Tài tâm sự, nhiều khi phải đi diễn ở xa cũng gặp rất nhiều nỗi vất vả, đặc biệt ngồi đàn cả buổi trong đám cưới, cảnh “làm dâu trăm họ” đôi khi cũng “tủi cực”. Thế nhưng, chẳng mấy ai biết Tài Smile là ai, chỉ xem đó như người nhạc công mua vui cho cuộc chơi.


Sau MV Phía Sau Một Cô Gái, rất nhiều người đã lùng sục để tìm hiểu xem Tài Smile là ai cũng như cuộc đời của anh. Lưu Minh Tài bất ngờ nổi tiếng, ra đường ai cũng nhận là ngôi sao, cả sĩ hot trên mạng. Bây giờ, họ không còn chỉ muốn tìm hiểu Tài Smile là ai, mà còn mong ngóng thêm nhiều video, clip của Lưu Minh Tài hơn nữa.