Biệt thự Phan Thị trong phim Người Phán Xử ở đâu?

Rất nhiều khan giả truyền hình khi xem bộ phim “Người Phán Xử” đang được phát trên kênh VTV3 có thắc mắc không biết biệt thự Phan Thị ở đâu, căn biệt thự lộng lẫy trong phim Người Phán Xử ở tỉnh nào, biệt thự Phan Thị Người Phán xử ở chỗ nào. Thật bất ngờ không đâu xa mà chính là ở Hà Nội.


Biệt thự Phan Thị chính là G9 resort, nằm trong khu vực Đập Tràn – Đồng Mô – Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội 45km. Nơi đây nổi tiếng là vùng du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp của Hà Nội, được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh hữu tình,  với địa thế đồi cao và thảm thực vật phong phú tạo nên vùng khí hậu trong lành, mát mẻ. Đây còn là một vùng đất trù phú và đa dạng về văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh…


Khu biệt thự nhà Phan Thị gồm các khu biệt thự ven hồ mang phong cách tân cổ điển, trải rộng trên 1 000 ha, nằm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, được bao trọn bởi mây trời hồ nước, cỏ cây hoa lá xanh ngát một vùng. Căn phòng Phán Xử mà ông trùm Phan Quân thường phán xử các sự việc là một căn nhà gỗ nhỏ xinh được trang trí một cách tinh tế mang phong cách châu Âu nằm bên sườn đồi.


Nằm trong khu sinh thái Đồng Mô đường đến với khu biệt thự Phan Trị có ưu điểm khá dễ tìm giao thông thuận tiện. Nếu bạn đi theo đường Sơn Tây, đến cầu Quả, bạn rẽ phải tầm 3km là tới; còn nếu đi từ trung tâm Hà Nội, bạn đi theo đường cao tốc Láng – Hòa Lạc, đến ngã tư Hòa Lạc rẽ phải 7km, đến cổng sân Golf Đồng Mô, bạn rẽ phải thêm 3km là đã tới khu biệt thự của ông trùm Phan Quân rồi.

Xem video về căn biệt thự hoành tráng của Tập đoàn Phan Thị: